Friday 3 April 2020

Một người đi xa

Một người đi xa (Trúc Phương)





1. [Am] Sau những lần gối [Dm] mỏi tìm cuộc vui tàn từng [Am] đêm
Những lần hồn ngủ [C] mê dưới mắt [F] giai nhân một [E7] đêm
[Am] Nay đã [Dm] trôi theo ngày [G] quên từ khi [C] biết sống [F] trọn cho đời [E7] lính.

2. [Am] Tôi lớn dần, lớn [Dm] dần bởi tình yêu và hờn [Am] căm
Bởi lời buồn quê [C] hương khóc trắng [F] đêm hơn mười [E7] năm
[Am] Nên trả [Dm] vui cho người [G] vui và trả [C] mắt mắt [E7] dại đêm rã [Am] rời.

ĐK:
Nặng [G] vai ba [C] lô khi chuyển [F] quân qua áo [Dm] sương lạnh đầy hơn một [Am] lần
[G] Gian nan giữa [F] giờ phố [G] phường ngủ trọn [C] mơ đêm dương gian
Mình [E7] đi khi nước đau chẳng thở [Am] than.

3. [Am] Tôi muốn gởi những [Dm] hình ảnh đời tôi và bọn [Am] tôi
Những người trẻ hôm [C] nay đến những [F] thương yêu hậu [E7] phương
[Am] Xin nhớ [Dm] nhau như tình [G] nhân tinh nhân [C] nhớ lúc [E7] người xa chưa [Am] về.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll