Friday 3 April 2020

Đêm tâm sự

Đêm tâm sự (Trúc Phương)






1. Mình gặp nhau như [Am] lúc mới quen ban [Dm] đầu cớ [E7] sao anh ngại [Am] ngùng
Nhà tôi đơn [F] côi mời anh ở [C] lại
Kể chuyện tha [Dm] phương chưa lần phai nhớ [E7] thương.

2. Mang tâm sự từ [Am] thuở thiếu đôi tay [Dm] mềm biết [E7] nơi đâu mà [Am] tìm
Nhiều đêm cô [F] đơn tựa song cửa [C] nhỏ
Nhìn ngoài mưa [Dm] tuôn sao nghe [E7] lạnh vào [Am] hồn.

ĐK:
Mấy năm cách [Am] biệt chỉ vui đêm [C] này
Chưa vơi tâm [F] tình [E7] của hai chúng [Am] mình
[Dm] Một lần trong [Bb] đời [F] anh nói yêu [Dm] tôi
Tiếng [E7] ngọt trên bờ [Am] môi

3. Này bạn thân nay [Am] hỡi nếu mai đi [Dm] rồi nhớ mang theo nụ [Am] cười
Còn tôi đêm [F] mơ còn tôi đợi [C] chờ
Thì dù xa [Dm] xôi tôi [E7] vẫn là của [Am] người.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll