Tuesday 21 April 2020

Gác nhỏ đêm xuân

Gác nhỏ đêm xuân (Minh Kỳ - Lê Dinh)




1. Nhìn đôi [Am] bướm tung tăng trên cành [C] lá
[D] Tôi vui đón [Am] chờ
Chờ [Em] tin xuân thái [F] hoà nở trên khắp nơi như muôn [Am] hoa
Bâng khuâng nhớ [F] lại một [E7] mùa thương đã đi qua.

Mùa xuân [Dm] ấy anh với tôi gặp [Am] gỡ
Đêm ba mươi giao [Dm] thừa, niềm vui đến không bến [C] bờ
Một căn gác [F] nhỏ vùng [G] ngoại ô thành [C] đô
Nâng [E7] rượu mừng xuân [Am] ước mơ.

ĐK: Nghe pháo nổ [A] vang sáng anh [E7] mừng sát lại gần tôi [A] nói rằng
Chào xuân vừa [Bm] sang, chúc xuân [D] đẹp cây bạc lá [E] vàng
Bao [D] năm sống xa [Bm] nhà, chưa hề đón xuân [C#m] sang
Xuân nay hái hoa [E] ngàn, một cành đầy mai [F#m] trắng
Chúc anh mãi yêu [D] nàng, một nàng xuân thắm huy [E7] hoàng
Hẹn ngày vui đón [Am] xuân sang. [Dm] [E7]

2. Bạn thân [Am] hỡi, hôm nay xuân lại [C] đến
[D] Nhưng xa cách [Am] rồi mình [Em] tôi thương nhớ [F] người
Giờ đây đón xuân nơi xa [Am] xôi
Hoa xuân vẫn [F] cười mà [E7] trời xuân vẫn mưa rơi.

Kỷ niệm [Dm] ấy tôi biết đâu tìm [Am] nữa
Đêm ba mươi giao [Dm] thừa niềm thương đến không bến [C] bờ
Một căn gác [F] nhỏ vùng [G] ngoại ô thành [C] đô
Không [E7] còn người thân đón [Am] đưa.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll