Tuesday 21 April 2020

Người em miền cát trắng

Người em miền cát trắng (Minh Kỳ)







1. Hoàng [C] hôn biển [Em] khơi [G7] bọt sóng vương [C] sầu
Người em gái [Am] xưa bây giờ ở [G] đâu [G7]
Từ [C] khi tôi chia ly miền cát [G] trắng
Nha Thành người em [C] mang nhiều cay đắng
Em [Am] dặn dò sau này anh nhớ [Dm] rằng
Người em cát [G7] trắng mong chờ dưới đêm [C] trăng

2. Phồn [C] hoa níu [Em] chân [G7] người khách đa [C] tình
Để em gái [Am] mong ướt nhòa mắt [G] xinh
Và [C] hơn ba năm sau ngày xa [G] vắng [G7]
Em buồn nhìn xe [C] hoa sầu ngăn cách
Bây [Am] giờ và sau này anh có [Dm] về
Đừng tìm em [G7] nữa chim hồng đã bay [C] xa.

ĐK:
Tôi [Am] về một chiều loang nắng
Tâm tư bơ [G] vơ tìm bóng ai mong [Am] chờ
Đôi [C] người bạn bè năm xưa
Mặt mừng tay [Dm] bắt hỏi tôi [G7] về đến bao [C] giờ

Tôi [Am] về biển chiều buồn [Dm] tênh
Sóng vỗ bên [G] bờ gợi [C] lòng thêm thương [Em] nhớ
Chốn xưa vắng [Am] người và [Dm] vắng luôn tiếng [G7] cười
Của người em gái tôi [C] mơ

3. Hoàng [C] hôn biển [Em] khơi [G7] bọt sóng vương [C] sầu
Người em gái [Am] yêu bây giờ ở [G] đâu [G7]
Để [C] riêng tôi ra đi tìm quên [G] lãng
Mang một niềm tâm [C] tư buồn ai thấu
Trên [Am] đường đời tôi còn nhiều tâm [Dm] sự
Thời gian chưa [G7] xóa quên hình bóng năm [C] xưa.



No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll