Tuesday 21 April 2020

Phận tơ tằm

Phận tơ tằm (Minh Kỳ - Hồ Tịnh Tâm)






1. Người có [Am] thương thương tôi nghệ sĩ
Thì đừng có [C] thương như thương hại [F] đời
Và đừng có [G] nghe khi thiên hạ [C] thường
Dèm pha tôi kiếp xướng ca. [E]

Người đến [G] đây, đêm đêm phòng [C] trà
Đèn màu kết [Am] hoa, thương yêu mặn [F] mà
Tôi xin [C] người, nhìn lên sân khấu
Hãy tin [G] tôi hơn lời [Am] ca.

ĐK:
Rượu nồng [Am] đó người đã say [C7] chưa
Ân tình [F] này sao không gắn [Am] bó
Đời là những dòng nước vô [F] tư
Ta là [G] thuyền sóng đưa xa [C] bờ

Người ngồi [Am] đó còn có nghe [C7] tôi
Tâm tình [F] đầy vươn lên đắm [Am] đuối
Người đừng trách một kiếp cầm [Dm] ca
Con tằm [E] nào không muốn vương [Am] tơ.

2. Người nói [Am] đi như tim người nghĩ
Làm nghề xướng [C] ca tôi mang tội [F] gì
Họa là có [G] chăng tôi mang tội [C] đời
Làm cho nhân thế say mê. [E]

Người nói [G] đi cho tôi một [C] lời
Rằng nghề xướng [Am] ca tôi không lạc [F] loài
Tạ ơn [C] người
Phận tằm tôi muôn kiếp vương [G] tơ cho đời [Am] vui.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll