Tuesday 21 April 2020

Anh tiền tuyến em hậu phương





1. Em hậu [C] phương còn anh nơi tiền [Am] tuyến
Chúng [F] ta cách xa [Em] rồi, nhưng [G] tình đâu có chia [C] phôi
Mình gọi tên [Dm] nhau, nhớ nhau trong mộng [D] thôi
Tha thiết yêu nhau mà [G] thôi.

Em hậu [C] phương còn anh nơi tiền [Am] tuyến
Những [F] đêm phố lên [Em] đèn, tuyến [G] đầu anh đón trăng [C] lên
Tình mình cao [Dm] hơn núi non kia hùng [D] vĩ
nên vẫn [G] vui câu biệt [C] ly.

ĐK:
Anh ơi em [C] mơ thấy anh về bao rộn [F] ràng
Đôi tim hân [Dm] hoan kết se [G] duyên thắm nồng [Em] nàn
Hòa theo cung [Am] đàn có lời ca nhịp [Dm] nhàng
Vạn [D] niềm yêu chứa [G] chan

Em ơi biên [C] cương súng vang rền anh ngỡ [F] rằng
Quê hương thân [Dm] yêu đón xuân [G] về pháo rượu [Em] nồng
Mừng duyên tơ [Am] hồng, chúng mình nên vợ [Dm] chồng
Là [G] ngày anh ước [C] mong.

2. Em hậu [C] phương còn anh nơi tiền [Am] tuyến
Ước [F] mong nước non [Em] mình, hết [G] ngày chinh chiến điêu [C] linh
Mộng đẹp yên [Dm] vui với câu ta thường [D] nói
Thương mến nhau không hề [G] vơi.

Mai này [C] đây người em thơ nhỏ [Am] bé
Có [F] anh vuốt vai [Em] gầy, ngắm [G] làn môi thắm thơ [G] ngây
Trọn đời chung [Dm] đôi, mãi yêu như ngày [D] cưới
Hai đứa [G] kêu nhau: Mình [C] ơi.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll