Tuesday 28 April 2020

Muời năm tái ngộ

Muời năm tái ngộ (Thanh Sơn)





1. Suốt đêm không [Am] ngủ bên tách cà phê [F] đen chúng [G] ta ôn chuyện [C] đời
[A7] Ngày mình còn [Dm] thơ in như hình với [E7] bóng phút giây chưa hề [Am] rời
Xuân [G] qua mấy [C] lần chôn kín chuyện xa [Am] xưa
[A7] Tình cờ gặp [Dm] nhau hai đứa cùng đơn [F] vị không [G] ngăn được nỗi [C] mừng
Anh kể tôi [E7] nghe ngày anh mới ra [Am] trường [Dm][Am]

ĐK; Xa cách [A] nhau mấy năm [F#m] rồi nhắc chuyện xưa thấy [C#m] buồn
Thuở học [A] trò ngồi chung [E7] lớp bây giờ chung chí [A] hướng
Anh kể tôi [D] nghe bọn mình lúc chia [C#m] tay đếm mùa xuân [F#m] trôi
Giã từ ấu [Bm] thơ mười năm cách [E] biệt mười năm nhung [E7] nhớ
Thấy thương nhau phút [Am] này [Dm][Am]

2. Trắng đêm hai [Am] người chưa hết chuyện tâm [F] tư tuyết [G] sương rơi lạnh [C] đầy
[A7] Mình vừa hàn [Dm] huyên nghe tâm hồn xao [E7] xuyến muốn đêm nay thật [Am] dài
Bao [G] nhiêu ân [C] tình tiếp nối trọn hôm [Am] sau
[A7] Hẹn gặp lại [Dm] nhau xa cách từ lâu [F] rồi hơn [G] hai mươi tuổi [C] đời
Ngược về dĩ [E7] vãng một đêm trắng tâm [Am] sự [Dm][Am]


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll