Tuesday 28 April 2020

Buồn vào đêm








1. Người [Am] hỡi nghĩ [F] gì [E7] khi thu chớm [Am] về
Áo đơn lạnh [F] lẽo miệt [G] mài đi giữa trời [C] khuya [Dm]
Thu sang lá úa [Am] ngoài sân
Em [G] ơi đông qua hoa lá [Em] trổ bông
Lâu [F] rồi mình tôi một [C] bóng
Xót hoa thương mau [E7] tàn đèn khuya ngỡ [Am] ngàng.

2. Thuở [Am] ấy nếu [F] đừng [E7] quen nhau lỡ [Am] rồi
Mỗi người một [F] lối thì [G] đâu xao xuyến lòng [C] tôi [Dm]
Sông sâu ngăn cách [Am] tình nhau
Không [G] gian bao la tôi biết [Em] tìm đâu
Xin [F] gửi tình trên trang [C] giấy
Cố nhân mong [E7] ngày ta xum [Am] vầy.

ĐK:
Nếu [A] đếm hết những cánh [D] sao trời
Bằng [Bm] sao tình em với [C#m] tôi
Đã yêu [F#m] thương thì xin đi chung một [E] đường
Chung một [A] hướng.

Xóm [A] cũ vẫn ngóng trông đêm [D] ngày
Thì [Bm] xin người ơi ghé [C#m] đây
Hết u [F#m] sầu là khi duyên ta đẹp [E] màu
Sưởi ấm lòng [A] nhau.

3. Người [Am] hỡi hãy [F] về [E7] cho vui ánh [Am] đèn
Nhớ nhau thì [F] đến tìm [G] nhau như máu về [C] tim [Dm]
Nơi đây muôn sắc [Am] nghìn hương
Yêu [G] thương bao la như nước [Em] đại dương
Đêm [F] về nhìn sao lấp [C] lánh
Ngắm trăng treo trên [E7] cành của hai đứa [Am] mình.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll