Tuesday 28 April 2020

Nhật ký đời tôi

Nhật ký đời tôi (Thanh Sơn)





1. Ngược thời [Am] gian, trở về quá [C] khứ phút [Em] giây chạnh [Am] lòng
Bao nhiêu kỷ [Am] niệm, bao nhiêu ân [C] tình chỉ [Am] còn lại con số [Dm] không
Ai thương ai [G] rồi và [A7] ai quên nhau [Dm] rồi
Trong suốt cuộc [Em] đời tương [E7] lai trả lời [Am] thôi.

2. Một mùa [Am] xuân, năm nào hai [C] đứa ngắm [Em] hoa đào [Am] rơi
Lo cho số [Am] phận, lo cho duyên [C] mình sẽ [Am] thành một kiếp [Dm] hoa
Sớm nở tối [G] tàn, đời [A7] ai không một [Dm] lần
Quen biết rồi [Em] thương yêu [E7] nhau rồi lại [Am] xa

ĐK:
[Am] Thôi thế là thôi, là thế [C] đó, dĩ vãng là [Dm] thơ
Đem thơ về ghép [Am] nhạc thành khúc tình [G] ca
Thôi thế là [Em] thôi là thế [Am] rồi
Hiện [A7] tại ước mơ [Dm] nhiều
Cuộc đời rồi [Em] đây biết bao [E7] giờ mới được [Am] yêu.

3. Ngày biệt [Am] ly chúng mình chưa [C] nói hết [Em] câu tạ [Am] từ
Năm năm cách [Am] biệt, năm năm mong [C] chờ héo [Am] mòn tình nghĩa [Dm] xưa
Nhắc đến thấy [G] buồn, tình [A7] kia ngăn đôi [Dm] đường
Nhật ký đời [Em] tôi ghi [E7] thêm một lần [Am] thương.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll