Tuesday 28 April 2020

Đọc tin trên báo








Hôm qua tôi đọc [Am] báo thấy tin anh ngã [C] gục
Phía trang [Dm] sau chia [Am] buồn lòng mình bỗng lạnh [Dm] câm
Xúc động đến dị [G] thường xuôi [C] đôi dòng lệ tuôn [Am]

Tình bạn anh và [E7] tôi nay cách xa nhau rồi
Hai [Dm] đứa hai phương [Am] trời những ngày vui tắt [F] lịm
Màu trời loang màu [E7] tím như tiễn đưa linh hồn một người vừa [Am] ra đi

Anh chết [A] đi như bao anh [D] hùng
Quê hương buồn não [E7] nùng, hận thù trên tay [A] súng
Từ miền [Bm] xa, mấy người trong bọn [D] mình cũng vừa nhận hung [E7] tin [A]

Anh ngã [A] đi non sông kiêu [D] hùng
Quê hương lửa ngút [E7] trời chỉ còn tôi đi [A] tới
Gịot lệ [Bm] rơi nức nở thương cuộc [E7] tình hai đứa mình xa [Am] nhau

Hôm nay tôi đọc [Am] báo thấy đăng tin thắng [C] trận
Toán quân [Dm] anh đứng [Am] đầu lòng buồn bỗng chợt [Dm] vui
Những người trẻ sau [G] này noi gương hùng tranh [C] đấu [Am]

Chập chờn qua từng [E7] đêm trong giấc mơ anh về
Anh [Dm] báo tin tôi [Am] rằng những người đi lính [F] trận
Một lần vẫn còn [E7] yêu nhưng nước non thanh bình thì dù là bao [Am] nhiêu


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll