Tuesday 28 April 2020

Hành trình trên đất phù sa




[Am] Chim tung bay hót vang [C] trong bình minh
[D] Chân cô đơn áo phong [Em] sương hành trình
[Am] Từ Long [D] An Mộc Hóa Mỹ [C] Tho xuôi về Gò Công
Tiền [Am] Giang ngút ngàn như [F] một tấm [Em] thảm lúa [Am] vàng.

[Am] Thương em tôi áo đơn [C] sơ bà ba
[D] Trên lưng trâu nước da [Em] nâu mặn mà
[Am] Hò hò [D] ơi cây lúa tốt [C] tươi sông bồi phù sa
Đẹp [Am] duyên Tháp Mười quên [F] đời tảo [Em] tần vui [Am] cười.

[C] Quýt Cái Bè nổi tiếng ngọt [Am] ngay ai ăn rồi nhớ [D] mãi miền Tây
[Em] Ngồ ngộ ghê gái [G] miền Tây má hây [Am] hây
Chất phác [D] bao đời bao thế [F] hệ phù sa [Em] ơi đậm đà hương [Am] quê

[Am] Qua Long Xuyên đến Vĩnh [C] Long Trà Vinh
[D] Sông quê tôi sống trong [Em] tim đậm tình
[Am] Phù sa [D] ơi ngây ngất bước [C] chân tôi về không nỡ
Ở [Am] cũng chẳng đành quê [F] miền đất [Em] ngọt an [Am] lành

[Am] Quê hương tôi có con [C] sông tên Cửu Long
[D] Dân quê tôi sống quanh [Em] năm bên ruộng đồng
[Am] Từ ngàn [D] xưa cây lúa đã [C] nuôi dân mình no ấm
Phù [Am] sa mát ngọt như [F] dòng sữa [Em] mẹ muôn [Am] đời

[Am] Đêm trăng thanh chiếu trên [C] sông Cần Thơ
[D] Vang xa xa thoáng câu [Em] ca hò lờ
[Am] Về Tây [D] Đô nhớ ghé Sóc [C] Trăng nghe điêụ lâm thôn
Dù [Am] kê hát dình nhưng [F] tình cảm [Em] gần với [Am] mình.

[C] Nắng sớm về trái chín thật [Am] mau cơn mưa chiều tưới [D] mát ruộng sâu
[Em] Phù sa ơi bốn [G] mùa cây trái đơm [Am] bông
Gái bên [D] trai tình quê thắm [F] nồng điệu dân [Em] ca ngọt ngào mênh [Am] mông

[Am] Sông quê ơi nắng mưa [C] bao ngàn xưa
[D] Tôi không quên lũy tre [Em] xanh hàng dừa
[Am] Về Bạc [D] Liêu nghe hát sáo [C] câu rau đờn vọng cổ
Cà [Am] Mau cuối nẻo đôi [F] lời gửi [Em] lại chút [Am] tình.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll