Friday 8 May 2020

Chiều một mình qua phố




1. Chiều một mình qua [Am] phố âm [A7] thầm nhớ nhớ tên [Dm] em
Có [F] khi nắng khuya chưa [G] lên mà [C] một loài hoa chợt [F] tím
Chiều một mình qua [Am] phố, âm [A7] thầm nhớ nhớ tên [Dm] em
Gót [F] chân đôi khi đã [Dm] mềm, gọi [E7] buồn cho mình nhớ [Am] tên

ĐK: Chiều [F] qua bao nhiêu lần môi [C] cười, cho [Am] mình còn nhớ [Dm] nhau
Chiều [F] qua bao nhiêu lần tay [C] rời nghe [F] buồn ghé môi [Am] sầu
Ngày [G] nào mình còn có [Dm] nhau xin cho dài [C] lâu
Ngày [G] nào đời thôi có [Dm] nhau [E7] xin người biết [Am] đau

2. Chiều một mình qua [Am] phố âm [A7] thầm nhớ nhớ tên [Dm] em
Gió [F] ơi gió ơi bay [G] lên để [C] bụi đường cay lòng [F] mắt
Chiều một mình qua [Am] phố âm [A7] thầm nhớ nhớ tên [Dm] em
Áo [F] xưa chưa quen phong [Dm] trần, đợi [E7] mùa thu vàng áo [Am] thêm

3. [Dm] Chiều một mình qua [F] phố nghe dòng nước vẫn vây [Gm] quanh
Bước [Bb] chân nghe quen cung [Gm] buồn, lạy [A7] đời xin còn tuổi [Dm] xanh
[Am] Còn một mình trên phố âm [A7] thầm nhớ nhớ tên [Dm] em
Ngoài [F] kia không còn nắng [E7] mềm, ngoài [Dm] kia ai còn biết [Am] tên


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll