Friday 8 May 2020

Như chim ưu phiền




1. Tôi như con chim [C] nhỏ
Bay về rất ngẩn [F] ngơ
Trên nhân gian chia [C] lìa
Lòng đầy những oán [G] thù

Tôi như chim xa [C] lạ
Đứng nhìn những ngày [F] qua
Trong tim tôi bất ngờ
một lời than rất [C] nhỏ

(Hừ [Em] hứ hứ [G] hư hư [C] hừ
Hừ [G] hứ hứ [F] hư hứ [G] hư)

2. Tôi như con chim [C] buồn
Bay về lúc chiều [F] hôm
Thôi quên đi thiên [C] đường
Một đời tôi mãi [G] tìm

Tôi như con chim [C] bệnh
Thiếu hạnh phúc trần [F] gian
Có những tháng mùa [G] Đông
Ngồi khóc rất âm [C] thầm

(Hừ [G] hứ hứ hư hư [C] hừ
Hừ [G] hứ hứ hư hứ [C] hư)


3. Tôi như chim ưu [C] phiền
Bay về cuối dòng [F] sông
Con sông mang tin [C] buồn
Nằm chờ những đoá [G] hồng

Tôi con chim vô [C] vọng
Linh hồn rất mong [F] manh
Trong tôi có một lần
Một mùa ôi rất [C] lạnh

(Hừ [Em] hứ hứ [G] hư hư [C] hừ
Hừ [G] hứ hứ [F] hư hứ [G] hư)

4. Tôi như con chim [C] chiều
Mang đầy nắng quạnh [F] hiu
Trên đôi vai u [C] sầu
Tìm về nơi cuối [G] đèo

Tôi con chim thanh [C] bình
Mơ được sống hồn [F] nhiên
Như hoa trên đồng [G] xanh
Một sớm kia rất [C] hồng

(Hừ [G] hứ hứ hư hư [C] hừ
Hừ [G] hứ hứ hư hứ [C] hư)


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll