Friday 8 May 2020

Ru tình



1. Ru [Am] em đầu con [C] gió em [Dm] hong tóc bên [Am] hồ
Khi sen hồng mới [E7] nở nụ đời ôi thơm [Am] quá
Ru [Dm] em tình khi [F] nhớ ru [Am] em tình lúc [Dm] xa
Ru [Am] cho bầy lá [Dm] nhỏ rụng đầy một mùa [E7] thu

Ru [Am] khi mùa mưa [C] tới ru [Dm] em mãi yêu [Am] người
Ru em hoài bé [E7] dại một hồn thơm cây [Am] trái
Ru [Dm] em chờ em [F] nói trên [Am] môi tình thoát [Dm] thai
Ru [Am] em ngồi yên [C] đấy ru [E7] tình à [Am] ơi

ĐK: À [Am] a... a [G] á... a á... a [Am] ờ
À [Am] a... a [G] á... a á... a [Am] ờ
Ru [G] người ngồi mãi cùng [Am] tôi
Ru [G] người ngồi mãi cùng [Am] tôi

2. Ru [Am] em hài nhung [C] gấm ru [Dm] em gót sen [Am] hồng
Ru bay tà áo [E7] rộng vừa tình tôi chấp [Am] cánh
Ru [Dm] trên đường em [F] đến xôn [Am] xao mừng tiếng [Dm] chim
Ru [Am] em là cánh [Dm] nhạn miệng ngọt hạt từ [E7] tâm

Ru [Am] em tình như [C] lá trăm [Dm] năm vẫn quay [Am] về
Môi em là đốm [E7] lửa cuộc đời đâu biết [Am] thế
Xin [Dm] em còn đâu [F] đó cho [Am] tôi còn tiếng [Dm] ru
Ru [Am] em ngồi yên [C] nhé tôi [E7] tìm cuộc tình [Am] cho


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll