Friday 8 May 2020

Tạ ơn



1. [C] Dù đến rồi [Dm] đi tôi cũng [F] xin tạ ơn [C] người
Tạ ơn đời, ta ơn [Dm] ai đã đưa [F] em về chốn [C] này
Tôi xây mãi cuộc [G] vui
Dù đến rồi [Dm] đi tôi cũng [F] xin tạ ơn [C] người
Tạ ơn [Am] đời, tạ ơn [Dm] ai đã cho [F] tôi
Còn những [C] ngày ngồi mơ [G] ước cùng [C] người.

ĐK: Ôi mênh [Em] mông tháng ngày tháng vắng [F] em
Tình tựa [Am] lá bỗng vàng bỗng [Dm] xanh
Em ra [G] đi như thoáng gió thầm
Để lại [Dm] đây thành [G] phố không [F] hồn
Qua con [Em] sông nhớ người đă [F] xa
Thành phố [Am] vẫn nắng vàng, vẫn [Dm] mưa
Cây sang [G] thu lá úa rơi mù
Chuyện ngày [Dm] xưa heo [F] hút trong [C] mơ

2. Dù đến rồi [Dm] đi tôi cũng [F] xin tạ ơn [C] người
Tạ ơn đời, tạ ơn [Dm] ai đã cho [F] tôi
Còn những [C] ngày quên kiếp sống lẻ [G] loi
Dù đến rồi [Dm] đi tôi cũng [F] xin tạ ơn [C] người
Tạ ơn [Am] đời, tạ ơn [Dm] ai đã cho [F] tôi
Tình sáng [C] ngời như sao [G] xuống từ [C] trời


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll