Friday 8 May 2020

Rồi như đá ngây ngô



Đôi [Am] khi nắng qua mái hiên làm tôi nhớ
Đôi [Dm] khi bỗng nghe bước chân về đâu đó của [Am] em

Ngày nào vừa [E7] đến đã xa muôn trùng
Ngày nào vừa [F] đi lạnh lùng bước [E7] chân
Đôi khi thấy trong gió bay lời em [Dm] nói
Đôi [E7] khi thấy trên lá cây ngày em đã xa [Am] tôi

Đôi [Am] khi nắng trên phố xưa làm tôi nhớ
Đôi [Dm] khi có mưa giữa khuya hồn tôi bỗng vu [Am] vơ

Đôi [Am] khi thấy trên lá khô một dòng suối
Đôi [Dm] khi nhớ trong mắt em một bóng tối nhỏ [Am] nhoi

Từng ngày tình [E7] đến thiết tha ân cần
Từng ngày tình [F] đi một vùng vắng [E7] im
Đôi khi thấy trong cánh chim từng đêm [Dm] tối
Đôi [E7] khi nhớ trong tóc em mùi cây trái thơm [Am] tho

Đôi [Am] khi bước qua phố xưa lòng tôi nhớ
Đôi [Dm] khi thấy trăm vết thương rồi như đá ngây [Am] ngô


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll