Friday 8 May 2020

Tự tình khúc




1. Tôi [C] như trẻ nhỏ ngồi [F] bên hiên nhà
Chờ [Dm] xem thế kỷ tàn phai [G]
Tôi [C] như trẻ nhỏ tìm [F] nơi nương tựa
Mà [Dm] sao vẫn cứ lạc loài [G]

Tôi [C] như là người lạc [F] trong đô thị
Một [Dm] hôm đi về biển khơi [G]
Tôi [C] như là người một [F] hôm quay lại
Vì [Dm] nghe sa mạc nối [G] dài

Đừng [C] nghe tôi [Am] nói lời [F] tăm [G] tối
Đừng [C] tin tôi [Am] nhé vì [F] tiếng [Dm] cười [G]

Đôi [C] khi một người dường [F] như chờ đợi
Thật [Dm] ra đang ngồi thảnh thơi [G]
Tôi [C] như là người ngồi [F] trong đêm dài
Nhìn [Dm] tôi đang quá ngậm [C] ngùi [G]

2. Tôi [C] đi tìm ngày tìm [F] đêm lâu dài
Một [Dm] hôm thấy được đời tôi [G]
Tôi [C] yêu mọi người cỏ [F] cây muôn loài
Làm [Dm] sao yêu hết cuộc đời [G]

Tôi [C] như đường về mở [F] ra đô thị
Chờ [Dm] chân thiên hạ về vui [G]
Tôi [C] như nụ cười nở [F] trên môi người
Phòng [Dm] khi nhân loại biếng [G] lười

Tìm [C] tôi đi [Am] nhé đừng [F] bối [G] rối
Đừng [C] mang gươm [Am] giáo vào [F] với [Dm] đời [G]

Tôi [C] như ngọn đèn từng [F] đêm vơi cạn
Lửa [Dm] lên thắp một niềm riêng [G]
Tôi [C] như nụ hồng nhiều [F] khi ưu phiền
Chờ [Dm] tôi rã [G] cánh một [C] lần

Một [F] hôm buồn [Gm] ra [Am] ngắm [Bb] dòng [C] sông
Một [F] hôm buồn [G] lên [Am] núi [Bb] nằm [F] xuống


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll