Sunday 26 April 2020

Lính trận miền xa

Lính trận miền xa (Bằng Giang - Anh Châu)





1. Tôi lính trận xa [Am] nhà
Từng đêm từng đêm phút [C] vui quyện theo [Am] gió núi
Biết [C] ai đâu hẹn [Am] hò
Lòng người hay đắn [Dm] đo đời đã ban [Am] cho
Bạn đường là tay [E7] súng, mến yêu tôi thủy chung.

2. Đi đánh trận trăm [Am] miền
Miền xa thật xa có [C] ai còn yêu [Am] lính
Như những [C] khi yêu người [Am] tình
Gọi rằng em nhớ [Dm] anh trọn kiếp xuân [Am] xanh
Để dành riêng cho [E7] lính với tất cả hồn [Am] trinh.

ĐK: [F] Tôi nơi biên trấn xa [C] xăm
Em phong kín khuê [Dm] phòng
Tôi và [Am] em, đêm từng [E] đêm
Dặn lòng xin chớ [E7] quên
Hai đứa ở hai [Am] miền.

3. Tôi lính trận bưng [Am] biền
Nguyện đem bình yên hiến [C] quê nhà tôi [Am] luyến mến
Hỡi [C] em yêu dịu [Am] hiền
Lời thề khi mới [Dm] quen đừng chóng lãng [Am] quên
Cuộc đời tôi lính [E7] chiến nhưng vẫn mộng về [Am] em.

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll