Sunday 26 April 2020

Người về đơn vị mới





Chiều [Am] nay tôi biết anh buồn vì ngày [Dm] mai sớm lên [Am] đường
Hợp [Dm] tan đời như những [F] chiếc lá úa [E7] rơi theo thời [Am] gian
Anh ơi anh [F] ơi cho dẫu cách xa [G] nhau
Xin nhớ phút giây [C] này thương mến biết nói sao [Am] vừa
Kỷ niệm nhớ [E7] hoài về đơn vị [Am] mới mang hương [E7] tình phút giây [Am] này

Đêm [F] nay ta trút cạn tâm [C] sự
Bên phố xưa quạnh [Dm] hiu bên [C] quán xưa tiêu [Am] điều
Tưởng tình chan chứa [F] mai anh đi [C] rồi, giờ mình [G] nói gì thêm [E7] nữa

Quê [Am] hương trăm nẻo đường xa [C] vời
Thương nhớ sẽ làm [Dm] đôi giây phút không nỡ [Am] rời
Cầm tay khẽ nói [F] tin nhau trong [E7] đời
Tình bạn bè anh với [Am] tôi

Từ [Am] đây đôi đứa đôi đường còn lại [Dm] tôi ở phương [Am] này
Dặn [Dm] anh về đơn vị [F] mới, nhớ biên [E7] thư thăm nhiều [Am] nhé
Anh ơi anh [F] ơi tôi biết nói chi [G] đây
Giây phút quyến luyến chia [C] tay canh gác đã đến phiên [Am] rồi
Kỷ niệm trong [E7] đời lời tôi lần [Am] cuối, thôi nâng [E7] cạn hết ly [Am] này


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll