Sunday 26 April 2020

Đoạn tái bút

Đoạn tái bút (Tú Nhi - Bằng Giang)









1. Ta xa rồi em [Am] nhé, đường em, em bước [Dm] vui
Đừng về bên gác [F] trọ, để mặc tôi với [C] đời
Em đi thật [Am] xa, quên hết chuyện ngày [Dm] qua
Ở đây dù mưa [E] gió, một mình tôi sẽ đi [C] qua.

2. Tôi đi tìm bôi [Am] xóa, hình em trong mắt [Dm] tôi
Lời nào hai đứa [F] nguyện và tìm quên kỷ [C] niệm
Men cay từng [Am] đêm, cũng chỉ đầy đọa [Dm] thêm
Tình nhân, tình nhân [E7] hỡi từ xin giã nhân [Am] tình.

ĐK:
[G] Tôi, tôi ngỡ em là [F] thơ, như lòng tôi ước [Am] mơ
Nên thầm yêu tha [F] thiết và nguyện sẽ tôn [Am] thờ
Đâu [E7] ngờ, nhọc [Am] nhằn trong tình [Dm] yêu
Giờ đây xót xa [Am] nhiều.

3. Cơn mưa nào không [Am] dứt, buồn riêng ai chóng [Dm] phai
Lời nào không chuốt [F] chải, tình nào luôn thắm [C] hoài
Tôi không giận [Am] em nhưng tiếc mảnh tơ [Dm] duyên
Tầm tay nào tôi [E7] với, tình ta cách xa [Am] rồi.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll