Sunday 26 April 2020

Người yêu cô đơn





1. Đời tôi cô [Am] đơn nên yêu ai cũng không duyên
Đời tôi cô [Dm] đơn nên yêu ai cũng không [Am] thành
Đời tôi cô [E7] đơn nên yêu ai cũng dở dang
Yêu ai cũng lỡ làng dù rằng tôi chẳng lỗi [E7] chi

2. Đời tôi cô [Am] đơn nên yêu em chẳng bao lâu
Ngày mai đây [Dm] em lên xe hoa bước theo [Am] chồng
Đời tôi quen [E7] cô đơn nên tôi chẳng trách em
Tôi quen rồi những chuyện dang dở từ khi mới [Am] yêu

ĐK: Tôi [Am] quen, tôi đã quen rồi em
Dang dở khi tình [F] yêu
Tôi không xây trên bạc [Am] vàng
Tôi [Dm] quen, tôi đã quen rồi em
Em khóc làm chi [E7] nữa
Bận lòng kẻ trắng [E7] tay

Tôi [Am] xin, xin chúc em ngày mai
Hoa gấm ngọc ngà [F] luôn
Quay quanh em cả cuộc [Am] đời
Riêng [Dm] tôi duyên kiếp luôn dở dang
Nên suốt đời tôi [E7] vẫn cô đơn như tình [Am] nhân

3. Đời tôi cô [Am] đơn bao năm qua vẫn cô đơn
Dù ai đẹp [Dm] đôi nhưng riêng tôi vẫn lạnh [Am] lùng
Trời cho tôi [E7] cô đơn bao nhiêu lần nữa đây
Tôi không hề trách [E7] đời hay giận đời mau đổi [Am] thay


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll