Sunday 26 April 2020

Căn nhà dĩ vãng





1. Chuyện [Am] xưa, chôn vùi theo bóng thời gian
Mà [Dm] nay lòng người nhiều thay [E7] đổi bạc đen nhắc thêm [Am] buồn
Nhiều lần chợt [C] nghe sao thấy lòng nhiều nhớ [Am] thương
Kỷ niệm ngày [Dm] xưa chưa phai mờ trong tiềm [Am] thức
Gục đầu từng [G] đêm nghe cô đơn đốt tâm [B7] tư
Kỷ niệm ngày xưa [E7] đó muốn cố quên lại nhớ [Am] thêm.

2. Ngày [Am] xưa, mỗi lần qua trước nhà em
Lòng [Dm] nghe bao ngập ngừng xao [E7] xuyến sợ mẹ biết chuyện [Am] mình
Đường vào nhà [C] em qua lối nhỏ ngập lá [Am] bay
Mỗi độ giàn [Dm] hoa leo quanh nhà khoe nở [Am] tím
Nàng thường cài [G] hoa lên trên mái tóc nhung [B7] tơ
Nguyện cầu cho hai [E7] đứa sẽ chẳng bao giờ cách [Am] chia.

ĐK: Rồi thời gian [F] trôi chia cách người đôi [C] đường tôi chưa ghé về [Am] thăm
Sự nghiệp công [Dm] danh bao năm rồi tay [Am] trắng lận đận vẫn còn [E7] mang
Nhiều đêm cô [F] đơn trong quán khuya tiếng [C] nhạc, nghe như xoáy vào [Am] tim
Chập chờn đâu [Dm] đây bên ly cà phê [E7] đắng người tình hay dáng [Am] ai.

3. Chiều [Am] nay, tôi về thăm mái nhà xưa
Tìm [Dm] em nhưng em còn đâu [E7] nữa người xưa đã sang ngang [Am] rồi
Một mình chiều [C] nay trên lối nhỏ ngập lá [Am] bay
Ngoài vườn giàn [Dm] hoa leo quanh nhà thêm nở [Am] tím
Kỷ niệm ngày [G] xưa trong tim nghe quá chua [B7] cay
Lặng buồn tôi quay [E7] gót bỗng thoáng nghe lệ ướt [Am] mi.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll