Sunday 26 April 2020

Người em xóm đạo

Người em xóm đạo (Bằng Giang)






1. Ngày [Am] xưa tôi có người [C] yêu rất [E7] đẹp ở xóm [Am] đạo
Những buổi tan [C] trường thường hay tìm [Dm] nhau xây mơ ước ngày [Am] sau
Nhặt cành hoa [F] trắng thiết tha tôi cài [C] lên trên áo lụa xanh màu [Am] tím
Say sưa trao [Dm] nhau kỷ niệm phút ban [Am] đầu
Tình ta sẽ dài [E] lâu như hoa [E7] trắng không phai [Am] màu.

2. Một [Am] hôm tôi đến tìm [C] em để [E7] từ giã lên [Am] đường
Gửi lại phố [Am] phường chuyện đôi mình [Dm] thương mai xa cách ngàn [Am] phương
Cuộc đời sương [F] gió chiến chinh nơi miền [C] xa qua những vùng xa lạ [Am] quá
Quê hương bao [Dm] la những chiều đóng quân ven [Am] rừng
Gặp hoa trắng [E] ngày xưa thương em [E7] nói sao cho [Am] vừa

ĐK:
[C] Nhưng có ai đâu [Am] ngờ một chiều mưa lộng [C] gió người em đã ra [Am] đi
[Dm] Không nói lời biệt ly trường xưa giờ vắng [C] bóng xóm đạo hết chờ [E] mong
[C] Ôi xót thương vô [Am] bờ giặc về gieo sầu [C] nhớ mang theo xác em [Am] thơ
[Dm] Bao ước hẹn ngày xưa chuyện vui buồn hai [E7] đứa giờ còn riêng mình [Am] tôi.

3. Về [Am] đây hoa lá cỏ [C] cây cũng [E7] buồn theo tháng [Am] ngày
Trở lại xóm [C] đạo còn đâu người [Dm] yêu ôi hoang vắng đìu [Am] hiu
Nhặt cành hoa [F] trắng xót xa tôi cài [C] lên trên nấm mộ xanh cỏ [Am] lá
Em ơi em [Dm] ơi nhớ hoài nhớ nhau muôn [Am] đời
Vì chinh chiến ngược [E] xuôi nên em [E7] cách xa tôi [Am] rồi.

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll