Sunday 26 April 2020

Xa dấu tình hồng




1. Có một [Am] người vừa đi xa [C] tôi
Đêm từng [Dm] đêm tóc xoã tù [Am] đầy
Có một [E7] người vừa đi xa [G] tôi
Bước chân [E7] buồn ngõ sâu gục [Am] đầu
Đoạn đường [Dm] quen cây dài in [Am] bóng
Hôm [G] nao nắng rọi má [C] hồng
Hỏi [E7] em còn nhớ nhớ gì không em.

2. Có một [Am] người vừa đi xa [C] tôi
Như nghĩa [Dm] trang bóng ngả về [Am] chiều
Bao kỷ [E7] niệm vụt xa đôi [G] tay
Giấc mơ [E7] gầy reo khua đêm [Am] dài
Còn gì [Dm] đâu cho lời ân [Am] ái
Yêu [G] nhau có hẹn kiếp [C] nào
Hỏi [E7] em còn nhớ nhớ gì không [Am] em.

ĐK:
Kể từ hôm [Am] đó em đi thật [C] xa
Mà tình yêu [E7] đó vẫn chưa phai [Am] nhoà
Bỏ lại công [G] viên những chiều loang [F] nắng
Đêm [Dm] nghe lá đổ mưa [G] giăng

Những lời em [Am] nói em quên được [C] sao
Và ngàn câu [E7] hứa trong thư hôm [Am] nào
Cần truyện mai [G] sau thôi đừng oán [F] trách
Em [E7] ơi có còn gì [Am] đâu

3. Thế là [Am] người đành đi xa [C] tôi
Trăm nghìn [Dm] thương cũng chẳng còn [Am] gì
Thế là [E7] người đành đi xa [G] tôi
Giấc mơ [E7] hồng cuốn theo mây [Am] trời
Còn gì [Dm] đâu cho ngày yêu [Am] dấu
Mai [G] đây nắng dãi mưa [C] dầu
Hỏi [E7] em còn nhớ nhớ gì không [Am] em.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll