Saturday 9 May 2020

Gĩa từ em yêu

Gĩa từ em yêu (LV Nhật Ngân)





1. Anh đã hay [Am] trước sẽ có một [C] sáng một sáng đẹp trời
Sẽ có một [Em] sáng một sáng không như [Am] bao ngày
Ta không [F] còn nồng ân ái môi nhạt [C] môi
Ôi hững hờ dẫu [Dm] xa nhau dẫu [G] xa nhau

Anh sẽ không [Am] tiếc không tiếc năm tháng hoa [C] gấm ngày nào
Anh sẽ đi [Em] mãi không biết khi nào [Am] quay về
Bước đi rồi là đi mãi xa mù [G] khơi xa muôn [C] trùng
Xa tiếng [Dm] nói xa tay [Em] mềm xa hơi [G] ấm Hỡi em [C] yêu

ĐK: Anh vẫn [Am] biết vẫn biết đời [G] anh chỉ yêu mình [Am] em
Anh vẫn biết vẫn biết ngoài [G] em chẳng yêu một [Am] ai
Anh vẫn biết vẫn biết đời [G] anh chỉ yêu mình [C] em anh vẫn [Am] biết

2. Cho dẫu chua [Am] xót khi vứt đi những ân [C] ái ngày nào
Anh sẽ câm [Em] nín ngăn khóe mắt hoen [Am] lệ trào
Cho tâm [F] hồn tựa con nước xuôi bình [C] yên
Trôi êm đềm dẫu [Dm] xa nhau dẫu [G] xa nhau

Anh sẽ lê [Am] gót đi mãi đi mãi xa [C] tít mịt mờ
Anh sẽ quên [Em] hết quên trái tim em [Am] lạnh lùng
Với hai bàn tay anh sẽ xây tình [G] yêu xây xây [C] tình
Cho năm [Dm] tháng trái tim [Em] nồng nàn ân [G] ái hỡi em [C] yêu

ĐK: Anh vẫn [Am] biết vẫn biết đời [G] anh chỉ yêu mình [Am] em
Anh vẫn biết vẫn biết ngoài [G] em chẳng yêu một [Am] ai
Anh vẫn biết vẫn biết đời [G] anh chỉ yêu mình [C] em anh vẫn [Am] biết

Anh vẫn [Am] biết vẫn biết đời [G] anh chỉ yêu mình [Am] em
Anh vẫn biết vẫn biết ngoài [G] em chẳng yêu một [Am] ai
Anh vẫn biết vẫn biết đời [G] anh chỉ yêu mình [C] em anh vẫn [Am] biết


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll