Saturday 9 May 2020

Im lặng thở dài







1. Im lặng của [Am] đêm tôi đã lắng nghe
Im lặng của [Dm] ngày tôi đã lắng [E] nghe
Im lặng của [A] đời tôi đã lắng nghe
Tôi đã lắng [Dm] nghe trái tim lạc [Am] loài
Bao đêm đã [C] qua im lặng mặt [Dm] người
Tôi đã lắng [E]nghe im lặng của [Am] tôi.

2. Im lặng dòng [Am] sông tôi đã lắng nghe
Im lặng ngọn [Dm] đồi tôi đã lắng [E] nghe
Im lặng thở [A] dài tôi đã lắng nghe
Tôi đã lắng [Dm] nghe im lặng thở [Am] dài
Sau cơn bão [C] qua im lặng mặt [Dm] người
Nghe bao nỗi [E] đau trên một bàn [Am] tay [A]

ĐK: Tôi đang lắng [A] nghe im lặng cuộc tình
Sau một cuộc [D] tình tôi đang lắng [E] nghe
Khi hoa héo [A] khô im lặng nụ [Bm] tàn
Tôi đang lắng [E] nghe tôi đang lắng nghe
Tôi đang lắng nghe im lặng đời [A] mình.



No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll