Saturday 9 May 2020

Chưa mất niềm tin




1. Dù hôm [Am] nay tôi chưa nhìn Hà Nội
Dù hôm nay em chưa [G] thấy Sài Gòn
[Am] Nhưng sao lòng tôi vẫn chưa [G] mất niềm [Am] tin
Vì quê [Am] hương sẽ có ngày hoà bình
Cố nuôi vững bền những tình thương [G] lớn

Dù hôm [Am] nay tôi chưa nhìn Hà Nội
Dù hôm nay em chưa [G] thấy Sài Gòn
[Am] Nhưng em và tôi cùng nói [G] tiếng Việt [Am] Nam
Lòng ta [Am] ơi hãy biến tan thù hận
Đón nghe tiếng cười trên đất [D] nước nát [Am] tan

2. Dù trong [Am] tôi đã héo hon đợi chờ
Dù môi em đã héo [G] hắt nụ cười
[Am] Nhưng ta bền gan chờ [G] đón những ngày [Am] mai
Vì quê [Am] hương sẽ có ngày gặp lại
Máu xương hai miền rung lòng thế [G] giới

Dù hôm [Am] nay tôi chưa về Hà Nội
Dù hôm nay em chưa [G] đến Sài Gòn
[Am] Nhưng trong lòng nhau thấp thoáng [G] bóng cờ [Am] chung
Ngày mai [Am] đây bước chân qua mọi miền
Trái tim dân tộc còn đâu [D] những vết [Am] thương


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll