Saturday 9 May 2020

Lại gần với nhau




1. Lại [G7] gần, gần lại với [C] nhau ngồi gần nhau [Em] hơn
Ngồi kề bên [F] nhau đừng bỏ tôi [C] đi
Hai mươi năm rồi còn gì cho [F] anh
Còn gì cho [G7] tôi còn gì cho [Am] em
Không còn [Dm] gì không còn [G7] gì còn lại chiến [C] tranh

[F] Đêm sông Hương nhung [Dm] nhớ ngày Cửu Long [G7] mơ
Mơ thấy gì mơ một [Am] ngày Hồng Hà góp Hội Trùng [Dm] Dương
[F] Đây quê hương trông [G7] ngóng và mẹ chờ [C] mong
Mong những [Am] gì, mong tìm lại một [G7] ngày giấc ngủ bình [C] yên

Lại [G7] gần, gần lại với [C] nhau ngồi gần nhau [Em] hơn
Ngồi kề bên [F] nhau từng hàng thương [C] đau
Trên cây u sầu hạt rụng cho [F] anh
Để lại cho [G7] em từ ngày mang [Am] tên
Sao còn [Dm] buồn sao thù [G7] hằn tủi hờn đất [C] đen

2. Gọi [G7] thầm gọi thầm với [C] nhau gọi bằng tên [Em] anh
Gọi bằng tên [F] em mặt trời quê [C] hương
Soi chung da mình lại gần đi [F] anh
Lại gần đi [G7] em, lại gần nhau [Am] thêm
Không còn [Dm] gì không còn [G7] gì còn lại trái [C] tim

[F] Hai mươi năm chinh [Dm] chiến mẹ [G7] ngủ không yên
Quanh chúng [C] mình ôi từng [Am] ngày tuổi này máu lạnh trong [Dm] xương
[F] Hai mươi năm tôi [G7] lớn thù hận vai [C] mang
Chưa có [Am] lần, chưa một lần [G7] tìm được giấc ngủ bình [C] yên

Gọi [G7] thầm gọi thầm với [C] nhau gọi bằng tên [Em] anh
Gọi bằng tên [F] em thù hận xin [C] quên
Đây quê hương mình còn gì đâu [F] anh
Còn gì đâu [G7] em tuổi nhỏ cô [Am] đơn
Thôi đừng [Dm] buồn, thôi đừng [G7] buồn tủi lòng núi [C] sông


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll