Saturday 9 May 2020

Biết đâu nguồn cội




1. [C] Em đi qua chuyến [G] đò thấy con trăng [C] đang nằm ngủ
Con sông là quán trọ và trăng [Am] tên lãng [G] du
[C] Em đi qua chuyến [G] đò ối a con [C] trăng còn trẻ
Con sông đâu có [G] ngờ ngày kia trăng sẽ [C] già

2. [C] Em đi qua chuyến [G] đò ối a trăng [C] nay đã già
Trăng muôn đời thiếu nợ mà sông [Am] không nhớ [G] ra
[C] Em đi qua chuyến [G] đò lắng nghe con [C] sông nằm kể
Trăng ơi trăng rất [G] tệ mày đi nhớ chóng [C] về

3. [C] Em đi qua chuyến [G] đò ối a vui [C] như ngày hội
Tôi xin làm quán đợi buồn thân [Am] em ghé [G] chơi
[C] Em đi qua chốn [G] này ối a sao [C] em đành vội
Tôi xin làm đá [G] cuội và lăn theo gót [C] hài

4. [C] Tôi vui chơi giữa [G] đời ối a biết [C] đâu nguồn cội
Cây trưa thu bóng dài và tôi [A] thu bóng [G] tối
[C] Tôi vui chơi giữa [G] đời ối a biết [C] đâu nguồn cội
Tôi thu tôi bé [G] lại làm mưa tan giữa [C] trời


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll