Saturday 9 May 2020

Nguyệt ca







1. Từ [C] khi trăng là nguyệt đèn [Em] thắp sáng trong [Dm] tôi
Từ [Bb] khi trăng là [G] nguyệt em [G7] mang tim bối [C] rối
Từ [C] khi trăng là nguyệt tôi [Em] như từng cánh diều [Dm] vui
Từ [G] khi em là nguyệt trong [G7] tôi có những mặt [C] trời.

Từ [F] đêm khuya khi [Dm] nắng sớm hay trong những cơn [Em] mưa
Từ [A] bao la em [D] đã đến xua [G7] tan những nghi [C] ngờ.

Từ [C] trăng xưa là nguyệt lòng [Em] tôi có đôi [Dm] khi
Tựa [Bb] bông hoa vừa [G] mọc hân [G7] hoang giây xuống [C] thế
Từ [C] khi trăng là nguyệt tôi [Em] nghe đời gõ nhịp [Dm] ca
Từ [G] khi em là nguyệt cho [G7] tôi bóng mát thật [C] là.

2. Từ [C] khi trăng là nguyệt vườn [Em] xưa lá xanh [Dm] tươi
Đàn [Bb] chim non lần [G] hát cho [G7] câu kinh bước [C] tới
Từ [C] khi trăng là nguyệt tôi [Em] nghe đời vỗ về [Dm] tôi
Từ [G] khi em là nguyệt câu [G7] kinh đã bước vào [C] đời.

Từ [F] bao la em đã [Dm] đến hay em sẽ ra [Em] đi
Vườn [A] năm xưa còn [D] tiếng nói tôi [G7] nghe những đêm [C] về.

Từ [C] trăng thôi là nguyệt một [Em] hôm bỗng nghe [Dm] ra
Buồn [Bb] vui kia là [G] một như [G7] quên trong nỗi [C] nhớ
Từ [C] trăng thôi là nguyệt tôi [Em] như giọt nắng ngoài [Dm] kia
Từ [G] em thôi là nguyệt coi [G7] như phút đó tình [C] cờ.

3. Từ [C] trăng thôi là nguyệt là [Em] trăng với bao [Dm] la
Từ [Bb] trăng kia vừa [G] mọc trong [G7] tối không trí [C] nhớ
Từ [C] trăng thôi là nguyệt hôm [Em] nào chợt có lời [Dm] thưa
Rằng [G] em thôi là nguyệt tôi [G7] như đứa bé dại [C] khờ.

Vườn [F] năm xưa em đã [Dm] đến nay trăng quá vô [Em] vị
Giọt [A] sương khuya rụng [D] xuống lá như [G7] chân ai lần [C] về.

Từ [C] trăng thôi là nguyệt mỏi [Em] mê đá thôi [Dm] lăn
Vườn [Bb] năm xưa vừa [G] một cây [G7] đam mê hết [C] nhánh
Từ [C] trăng thôi là nguyệt tôi [Em] như đường phố nhiều [Dm] tên
Từ [G] em thôi là nguyệt tôi [G7] xin đứng đó một [C] mình.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll