Saturday 28 December 2019

Ai Đưa Em Về


Giọng trưởng;

1. Đêm [1] nay ai đưa em [6] về đường [4] khuya sao trời lấp [2] lánh
Đêm nay anh đưa em [5] về mắt em sao chiếu long [1] lanh
Đêm nay khi em đi [6] rồi đường [4] khuya riêng một mình [2] tôi
Đêm nay khi em đi [5] rồi tôi về đếm bước lẻ [1] loi [1]
ĐK: Người yêu [4] ơi trong tình muộn, người yêu [1] ơi trong tình buồn
Trọn tình [2M] yêu ta đã trao [5] nhau hãy quên niềm [1] đau [1]
Thời gian [4] ơi xin dừng lại, thời gian [1] ơi xin dừng lại
Cho đôi tình [2M] nhân yêu trong muộn màng đừng khóc ly [5] tan
2. Đêm [1] mai ai đưa em [6] về mình [4] em trên đường phố [2] vắng
Đêm mai ai đưa em [5] về mắt em lệ ướt long [1] lanh
Đêm mai không ai đưa [6] về người ơi xin đừng hờn [2] dỗi
Đêm mai cô đơn đi [5] về xin người hãy nhớ tình [1] tôi


AI ĐƯA EM VỀ(adev)
NGUYỄN ÁNH 9
Đêm nay ai đưa em về? Mình em trên hè phố vắng. Đêm nay ai đưa em về?...

Nghe bài hát
Ái Vân D

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll