Saturday 28 December 2019

Ai Về Sông Tương



Giọng trưởng;

[1] Ai có về bên bến sông [5] Tương
Nhắn [1] người duyên dáng tôi [6] thương, bao ngày ôm mối tơ [1] vương
[4] Tháng với [5] ngày mờ, nhuốm đau [1] thương
Tâm hồn mơ bóng em [5] luôn, mong [6] vài lời em ngập [5] hương
[1] Thu nay về vương áng thê [5] lương
Vắng [1] người duyên dáng tôi [6] thương, mối tình tôi vẫn cô [1] đơn
[4] Xa muôn [5] trùng lưu luyến nhớ [1] em
Mơ hoài hình bóng không [5]quên, hương [6] tình mộng say dịu [1] êm
[4] Bao ngày qua, Thu lại [1] về mang sầu [6] tới
Nàng say tình [1] mới hồn tôi tơi [6] bời
Nhìn hoa cười [1] đón mừng vui duyên nàng
Tình [6] thơ ngây từ đây nát [5] tan
[4] Hoa ơi ! Thôi ngưng [1] cười đùa lả [4] lơi
Cùng tôi buồn [1] đắm đừng vui chi [4] tình
Đầy bao ngày [1] thắm: dày xéo tâm hồn này lệ sầu hoen ý [5] thu
[1] Ai có về bên bến sông [5] Tương
Nhắn [1] người duyên dáng tôi [6] thương, sao đành nỡ dứt tơ [1] vương
[4] Ôi duyên [5] hờ từ nay bơ [1] vơ
Dây tình tôi nắn cung [5] tơ, rút [5] lòng sầu trách người [1] mơ

AI VỀ SÔNG TƯƠNG(avst)
THÔNG ĐẠT
Ai có về bên bến sông Tương nhắn người duyên dáng tôi thương bao...

Nghe bài hát
Nguyễn Hưng C

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll