Saturday 28 December 2019

Không


Giọng thứ;

[1] Không, không tôi không còn yêu em [3] nữa
[4] Không, Không tôi không [5M] còn yêu em [1] nữa
[4] Không, không tôi không còn yêu em [5M] nữa em [1] ơi.
Tình đời thay trắng đổi [4] đen
Tình [7] đời còn lắm bon [3] chen
Tình [6] đời còn lắm đam [4] mê
Nên [5M] tình còn lắm ê [1] chề.
Tình mình có nghĩa gì [4] đâu
Tình [7] mình đã lắm thương [3] đau
Tình [6] mình gian dối cho [4] nhau
Thôi [5M] đành hẹn lại kiếp [1] sau.
[1] Không, không tôi không còn, tôi không còn yêu em [3] nữa
[4] Không, không tôi không [5M] còn, tôi không còn yêu em [1] nữa
[4] Không, không tôi không còn, tôi không còn yêu em [5M] nữa em [1] ơi.

KHÔNG(k)
NGUYỄN ÁNH 9
Không! Không! Tôi không còn yêu anh nữa Không! Không! Tôi không còn yêu...
Nghe bài hát
Trúc Lam & Trúc Linh Dm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll