Saturday 28 December 2019

Cô Láng Giềng



Giọng thứ;

Hôm [1] nay trời xuân bao tươi thắm
Dừng [6] gót phiêu linh về thăm [1] nhà
Chân [6] bước trên đường đầy hoa [1] đào rơi
Tôi [6] đã hình [5] dung nét ai [1] đang cười
Tôi [1] mơ trời xuân bao tươi thắm
Đôi [6] mắt trong đen màu hạt [1] huyền
Làn [6] tóc mây chiều cùng gió [1] ngàn dâng sóng
Xao [5] xuyến nỗi niềm [1] yêu
Cô [5] láng giềng [1] ơi
Không biết [7] cô còn nhớ đến [3] tôi
Giây [1] phút êm đềm ngày xưa kia khi còn ngây thơ
Cô [5] láng giềng [1] ơi tuy cách [6] xa phương [3] trời
Tôi không hề quên [1] bóng ai bên bờ đường quê
Đôi [6] mắt đăm [5] đăm chờ tôi [1] về
Năm [1] xưa khi tôi [6] bước chân [1] ra đi
Đôi ta cùng đứng bên [3] hàng tường Vi
Em nói [4] rằng em sẽ chờ đợi [5] tôi
Đừng nói đến phân [1] ly
Cô [5] láng giềng [1] ơi nay bóng [6] hoa bên thềm đã thắm [3] rồi
Chân [1] bước vui bên bờ đường quê
Em [6] có hay [5] chăng giờ tôi [1] về

CÔ LÁNG GIỀNG(clg)
HOÀNG QUÝ
Hôm nay trời xuân bao tươi thắm Dừng gót phiêu linh về thăm nhà, chân...

Nghe bài hát
Lan Ngọc Fm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll