Saturday 28 December 2019

Lời Của Gió


Giọng thứ;

Anh có nghe [1] thấy em nói gì không?
Em có nghe [4] thấy gió nói gì không?
Anh mang thương [5M] nhớ gửi vào trong [1] gió
Đôi phút bên [6] anh, được nghe anh [4] nói với [5M] em.
Cơn gió [1] nào bay ngang bầu [7] trời
Nói với [4] em rằng tôi lẻ [3] loi
Cơn gió [1] nào bên tai thì [4] thầm
Nói với [5M] em rằng tôi thương [6] nhớ... [5M] em.
Dù [1] gió có ngang qua vườn [4] chiều
Làm [7] lá khô rơi rụng [6] nhiều
Dù [1] gió có mang bao [5M] điều
[5] Cuốn theo mùa Thu [5] đi.
Nhưng gió ơi [1] gió đừng hôn lên [4] má em
Gió ơi [7] gió đừng đùa trên [3] tóc em
Gió ơi [6] gió đừng ru đôi mắt [4] em dịu [5M] hiền.
Gió hãy [4] nói rằng tôi mong [7] có em
Gió hãy [3] nói rằng tôi luôn [6] nhớ em!
Gió hãy [4] nói rằng tôi yêu [5M] em !
Gió hãy [5M] nói rằng em yêu [1] tôi!
Gió hãy [4] nói rằng tôi yêu [5M] em thế [1] thôi.

LỜI CỦA GIÓ(lcg)

DUY THÁI
Em có nghe thấy anh nói gì không? Em có nghe thấy gió nói gì...

Lam Trường Dm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll