Saturday 28 December 2019

Người Hàng Xóm


Giọng thứ-trưởng;

Nhà [1] nàng [4] ở cạnh nhà [1] tôi
Cách nhau cái [4] giậu mồng tơi xanh [1] rờn
Hai người sống giữa cô [4] đơn
Nàng như cũng [1] có nỗi buồn giống [5] tôi
Giá [4] đừng có dậu mồng [1] tơi
Thế nào tôi [3] cũng sang [4] chơi thăm [1] nàng. [1M]
Tôi chiêm bao rất nhẹ [1M] nhàng
Có [4M] con bướm trắng thường sang bên [1M] này
Bướm [1] ơi, bướm hãy vào [6] đây!
Cho tôi hỏi [5M] nhỏ câu này chút [4M] thôi.
Chả [3m] bao giờ thấy nàng [6m] cười
Nàng hong tơ ướt ra ngoài mái [7] hiên
Mắt [1M] nàng đăm đắm trông [4M] lên
Con bươm bướm [5] trắng về bên ấy [1] rồi.

NGƯỜI HÀNG XÓM(nhx)
TÔ THANH TÙNG
Nhà nàng... ở cạnh nhà tôi cách nhau cái dậu mồng tơi xanh rờn...

Nghe bài hát
Duy Quang Am

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll