Tuesday 14 January 2020

Em đã cho tôi bầu trời


Giọng trưởng;
Em sẽ cho [1] tôi, [3] cho tôi một [6] đời [5]
Em sẽ cho [1] tôi, [2] cho tôi một [5] ngày [5]
Từ chiều [1] nay [3] em nên lặng lẽ [6] tới. [5]
Em sẽ cho [1] tôi,[3] cho tôi vạn [6] lời [5]
Em sẽ cho [1] tôi, [2] cho tôi vạn [5] ngày [5]
Từ chiều [1] nay [2] ngồi cạnh đây với [5] tôi. [5]
Em đã cho [1] tôi [3] quên đi muộn [6] phiền [5]
Em đã cho [1] tôi [2] thêm bao ngày [5] buồn [6]
Vì chiều [2] nay [5] em muôn đời nằm [1] xuống. [5]
Em đã cho [1] tôi, [3] cho tôi bầu [6] trời [5]
Em đã cho [1] tôi [2] yêu thêm loài [5] người [5]
Vì từ [2] đây [5] tôi có em đời [1] đời [6]
Vì từ [2] đây [5] thôi xót xa chờ [1] đợi [6]
Vì từ [2] đây [5] không có ai phụ [1] người.

EM ĐÃ CHO TÔI BẦU TRỜI(edctbt)
TRỊNH CÔNG SƠN
Em sẽ cho tôi cho tôi một đời Em sẽ cho tôi cho tôi một ngày Từ...
Nghe bài hát

Thái Thanh F

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll