Tuesday 14 January 2020

Gặp nhau trong mưa


Giọng thứ;
Một chiều tôi vừa [1] đến, em đứng bên hàng [3] hiên dưới trận mưa đầu [1] mùa
Đầu trần không đội [6] nón, mang áo mưa thì quên, ướt lạnh rung cả [3] người [1]
Muốn mượn em chiếc [4] khăn lau bụi mưa bám [5] mặt , mà ngại không dám hỏi
Ngại vì chưa ngõ [1] ý, chưa biết chưa lần [6] quen, thân [5] lại không mấy [1] thân
Đành lặng yên chẳng [1] nói, nên đứng ngâm mình [3] trong nước lạnh mưa đầu [1] mùa
Dầu mắt cho âm [6] ướt, hơi ấm không làm khô, làn da thịt [3] người [1]
Thế rồi như khiến [4] xui, em nhìn tôi ái [5] ngại, chào hỏi cho đúng lệ
Rùi hiểu nhau từ [1] đây, thân thiết nhau từ [6] đây, khăn [5] mượn em cũng [1] trao
Phố [6] mưa chiều nay vắng [3] buồn
Phố [4] mưa lùa qua ngõ [1] hồn, đường mưa ngập [3] lối
Người không buồn [6] tới có riêng em mà [3] thôi
Mấy [6] ai mà không yếu [3] mềm, lúc [4] bên người con gái [1] đẹp
Chẳng yêu chẳng [3] mến, chẳng mang tình [6] đến hiến dâng cho người [5] yêu?
Chẳng hiểu mưa chiều [1] ấy, mưa có hay gì [3] không, có cảm thông được [1] gì
Đành rằng mưa lạnh [6] chưa nhưng sánh mưa và tôi, muốn hỏi ai đành [3] lòng [1]
Biết rằng em sẽ [4] đi, khi trận mưa đã [5] tàn, vội vàng em khẻ bảo
Trời tạnh mưa rồi [1] đó, phố xá vui lại [6] vui, em [5] về quên chiếc [1] khăn

GẶ̀P NHAU TRONG MƯA(gntm)
HỒNG VÂN
Một chiều tôi vừa đến em đứng bên hàng hiên dưới trận mưa đầu mùa...
Nghe bài hát

Tuấn Vũ Am

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll