Friday 3 January 2020

Nàng xuân của tôi


Giọng trưởng;
Nàng xuân [1] đến dáng xuân diễm kiều thầm yêu ai đó
Nàng xuân hỡi với tôi hãy cùng cùng hoà tiếng [6] tơ
Tôi đón [4] xuân với lòng thắm thiết
Tôi đón [1] xuân với niềm hân [6] hoan
Tôi đón xuân với tình bát [2] ngát
Tôi đón xuân vô vàn niềm [5] yêu.
Nàng xuân [1] đến dáng xuân mỹ miều gợi tình biết mấy
Nàng xuân hỡi biết chăng những ngày lòng tôi nhớ [6] thương
Tôi nhớ [4] xuân như thuyền nhớ bến
Xa vắng [1] xuân nghe lòng bơ [6] vơ
Tôi ước mong có chiều nắng [2] ấm
Tôi với [5] xuân đi vào mộng [1] mơ
Nàng là [4] thơ muôn thuở của tâm hồn tôi
Nàng là [1] mơ muôn kiếp trao duyên đời tôi
Nàng là [6] hoa tươi thắm mãi trong lòng tôi
Nàng là [2] em ngàn đời mà tôi vẫn [5] yêu.
Nàng xuân [1] đến với muôn sắc màu đượm tình say đắm
Nàng xuân hỡi với tôi hát hoà để lòng ấm [6] êm
Tôi với [4] xuân như cành với lá
Tôi với [1] xuân như rừng bên [6] trăng
Tôi với xuân như hình với [2] bóng
Tôi với [5] xuân không hề lìa [1] xa

NÀNG XUÂN CỦA TÔI(nxct)
NGUYỄN HỮU THIẾT
Nàng Xuân đến dáng xuân diễm kiều thầm yêu ai đó Nàng Xuân hỡi...

Nghe bài hát
Trần Thái Hòa Eb

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll