Friday 3 January 2020

Ngày cưới em


Giọng thứ;
Hôm nay ngày cưới [1] em nào men nồng nào hoa [4] thơm
Nào môi hồng nào da [7] phấn khăn áo muôn sắc đua [3] chen
Mắt biếc ngời ánh [4] đêm làn tóc nụ cười ngát [6] hương
Từng bước dập dìu bước [5M] êm chỉ mình lòng tôi hoang [5] vắng.
Hôm nay ngày cưới [1] em mừng vui họ hàng đôi [4] bên
Vì đâu nàng mời tôi [7] đến tuy có đây cũng như [3] không
Chiếc áo tình chóng [4] phai một sớm một chiều đã [6] thay
Thì nhớ đừng vì có [5] tôi mà nàng giấu vui không [1] cười.
Hân [1] hoan tay em mang đến tôi [7] cây đàn
Mà rằng để mừng xin hát cho [6] một lần
Ngượng ngùng dạo đường tơ cũ tôi [5M] ca rằng
Ngày xưa đưa em sang sông
Ngày [6] nay đưa em bước [5] sang ngang.
Hôm nay ngày cưới [1] em từng ly rượu mừng tơ [4] duyên
Và sau để tìm quên [7] lãng tôi uống sao hết đau [3] thương
Dĩ vãng là bóng [4] mây thì tiếc gì tình đã [6] phai
Tự trách mình đừng trách [5] ai đời là giấc mơ u [1] hoài.

NGÀY CƯỚI EM(nce)
Y VŨ
Hôm nay ngày cưới em nào men nồng nào hoa thơm nào môi hồng nào má...

Nghe bài hát
Đan Nguyên Dm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll