Friday 3 January 2020

Như khúc tình ca


Giọng thứ;
1. [1] Tôi vẫn thấy em [4] như ngày nào
Dù [5] nắng nông trường làm chiếc [1] áo bạc màu
Đôi mắt sáng long [4] lanh nụ cười
Dù những nhọc [5] nhằn còn in dấu trên [1] vai
ĐK: [1] Gió [4] ơi nhờ [1] gió mang[4] theo
[Eb] Những yêu [1] thương nồng [Eb] cháy trong tôi
[1] Đến [4] em và [1] ướp hương [4] hoa
Để [5] cho tôi nghe một [2] thoáng bối [5] rối
2. [1] Như cánh én tôi [4] đi tìm xuân
Tìm [5] đến nông trường đầy nắng [1] gió bụi mờ
Tôi sẽ hoá cơn [4] mưa đầu mùa
Để thấy em [5] về bên lá non [1] xanh

NHƯ KHÚC TÌNH CA(nktc)
NGUYỄN NGỌC THIỆN
Tôi vẫn thấy em như ngày nào dù nắng nông trường làm chiếc áo...

Nghe bài hát
Bích Phượng Abm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll