Friday 3 January 2020

Đón xuân này nhớ xuân xưa


Giọng thứ;
1. Đón xuân này tôi nhớ xuân [1] xưa
[4] Một chiều xuân em đã hẹn [1] hò
[7] Như ướm tình trong cánh hoa [4] mơ
Đưa hương theo làn [3] gió
Em nói rằng em viết thành [5] thơ
2. Đón xuân này tôi nhớ xuân [1] xưa
[4] Hẹn gặp nhau khi pháo giao [1] thừa
[7] Em đứng chờ tôi trước song [4] thưa
Tôi đi qua đầu [3] ngõ
Hỏi nhau [5] thầm xuân đã về [1] chưa.
ĐK: Xuân đến xuân [1M] đi
Xuân về gieo thương [6m] nhớ
Xuân qua để tôi [5] chờ
[4M] Xuân đến xuân đi
Xuân về mơn lá [1M] hoa
Xuân qua rung đường [5] tơ
3. Bước sông hồ như đắm như [1] mơ
[4] Trở về đây khi gió sang [1] mùa
[7] Mong ước tìm cô gái xuân [4] xưa
Cho vơi bao niềm [3] nhớ
Có đâu [5] ngờ xuân vắng người [1] thơ

ĐÓN XUÂN NÀY NHỚ XUÂN XƯA(dxnnxx)
CHÂU KỲ, ANH CHÂU
Đón xuân này tôi nhớ xuân xưa một chiều xuân em đã hẹn hò như ươm...

Nghe bài hát
Mai Thiên Vân Cm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll