Friday 3 January 2020

Thành phố trẻ


Giọng thứ;
[1] Em đi đâu [4] về, mà tóc đầy [1] me
Em ngồi em [5] chải, nghĩ gi vui [7] thế, mà cười một [1] mình
La la [1] lá lá la là [4] la lá lá la là [6] la lá lá la là [1] la (X2)
Anh đi đâu [4] về, dầu máy đầy [1] tay
Lưng trần gió [5] bể, nghĩ gì vui [7] thế, nhìn người vợ [1] hiền
La la [1] lá lá la là [4] la lá lá la là [6] la lá lá la là [1] la (X2)
Thành phố [7] tôi (mang tình yêu) rất [1] trẻ ( như mùa xuân)
Bạn hãy [7] nghe (vang lời ca) họ [5] hát về [4] mình
Bằng trái [7] tim (mang tình yêu) rất [1] trẻ (như mùa xuân),
Bằng khát [7] khao bỏng [5M] cháy
La la [1] lá lá la là [4] la lá lá la là [6] la lá lá la là [1] la (X2)
Đêm khuya tiếng [4] đàn, xao xuyến hàng [1] me
Có người lính [5] trẻ, nhớ người bạn [7] gái, ngồi đàn một [1] mình
Tình tình [1] tình tinh tình [4] trang tính tính tinh tình [6] tang
tính tính tinh tình [1] trang (X2)
Đi trong tiếng [4] đàn thành phố tình [1] ca
Thấy mình bỗng [5] trẻ, ôm đàn tôi [7] hát, hoà cùng bạn [1] bè
Tình tình [1] tình tinh tình [4] trang tính tính tinh tình [6] tang
tính tính tinh tình [1] trang

THÀNH PHỐ TRẺ(tpt)
TRẦN TIẾN
Em đi đâu về mà tóc đầy me em ngồi em chải nghĩ gì vui thế rồi...

Nghe bài hát
Mắt Ngọc Bbm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll