Wednesday 15 January 2020

Ngày xuân vui cưới


Giọng thứ-trưởng;
1. Ô [1] vui quá xá là [6] vui
Nhà trai bên [7] gái ai nấy cũng cười thật [3] tươi
Ngày [1] xuân hoa lá khoe màu [4] tươi
Muôn sắc huy [1] hoàng tô thắm cho ngày [3] vui
Mừng [7] tân hôn tôi chúc chú rể [5] mới
Tôi chúc cô dâu [7] hiền nên mối duyên trầu [1] cau
Cô dâu duyên dáng xinh thật là [7] xinh
Bên chú rể [1] hiền xứng lứa lại vừa [3] đôi
Quan [5] viên hai họ chúc mừng
Cho đôi vợ [7] chồng nên mối duyên dài [1] lâu
2. Ô vui quá xá bà con [6] ơi
Nhà trai thì hăng [7] hái bên gái kém gì [3] đâu
Ngày [1] xuân ta hát câu bền [4] lâu
Ta hát khúc sum [1] vầy cho ngất ngây trời [3] mây
Bà [7] Hai đang nói với thầy [5] Tám
Tui tính năm [7] này tui cưới luôn cho thằng [5] Sáu
Anh tính cho [7] rồi tui với anh đi làm [1] sui
Ông sui cũng đang nói với bà [7] sui
Dâu với rể [1] hiền xứng lứa thiệt là vừa [3] đôi nghen
Ngày [7] nay sum họp đôi [5] đàng
Ôi thôi họ [7] hàng ta vui quá xá là [1] vui
* Trăm [1M] năm duyên tình vững [2] bền
Thương nhau thương trọn [1M] đời
Chung sức xây ngày [2] mai
Tương lai chung một hướng [5M] đời
Cho nhau niềm vui niềm tin yêu sáng [1M] ngời
Cho [1M] nhau duyên mặn hương [6m] nồng
Cho nhau nụ [5M] hồng còn trinh nguyên phơi [1M] phới
Sang [2] năm cho đời một tin [5M] mừng
Con cưng đầu lòng Là một bé trai thật là [1M] ngoan


NGÀY XUÂN VUI CƯỚI(nxvc)
MẶC THẾ NHÂN
Ôi vui quá sá là vui nhà trai bên gái ai nấy cũng cười thật tươi...
Nghe bài hát

Thúy Nga Em-E

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll