Sunday 10 May 2020

Chỉ khi anh một mình

Sáng tác: Đạt G |  Nhạc Trẻ | Điệu: Chưa chọn

1. Chỉ khi anh một [Gm] mình thì anh mới thấy cô [Dm] đơn
Chỉ khi anh một [Cm] mình thì [F] em cũng chẳng kế [Bb] bên
Ngồi ngắm cơn [Eb] mưa ngoài [F] ô cửa sổ nhỏ [Dm] nhắn đông đang kéo [Gm] về
Bàn tay lạnh [Cm] quá tìm [D7] ai sưởi ấm bây [Gm] giờ. [D7]

2. Chỉ khi anh một [Gm] mình niềm vui anh kiếm nơi [Dm] đâu
Chỉ khi anh một [Cm] mình thì [F] anh nhớ lúc bên [Bb] nhau
Cười lên em [Eb] nhé dù [F] sao cũng xa mất [Dm] rồi chẳng thế [Gm] tìm
Vì đông lạnh [Cm] quá tim [D7] anh buốt giá em [Gm] ơi.

ĐK:
Dẫu anh có [Gm] buồn dẫu cho cố giữ thăng [Dm] trầm
Giấu đôi mắt [Cm] buồn mỗi [F] khi trông về phía [Bb] em
Ánh trăng với [Eb] đèn đường khuya hiu [F] hắt [Dm] trong lòng thêm đau [Gm] thắt
Ôm giá [Cm] lạnh mà [F] anh cứ ngỡ ôm [Gm] em

* Có cay đắng [Gm] nào khiến cho nước mắt tuôn [Dm] trào
Khẽ trong nỗi [Cm] buồn lặng [F] thinh không nói lên [Bb] câu
Suốt đêm cứ [Eb] ngồi buồn hoài như [F] thế [Dm] hoang tàn ngồi bên [Gm] ghế
Mưa đã [Cm] về sao [D7] em chưa về em [Gm] ơi


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll