Sunday 10 May 2020

Ru ta một mình





1. Giữa xứ [Am] người biết hát với ai
Hát với cây [G] ư? Cây gãy [Em] rồi
Hát với hoa [Am] ư? [A] Hoa nát [Dm] nhuỵ
Thôi thôi [Am] đành hát với một mình thôi

Mình một [A] mình hát mãi cho mình [D] nghe
Lời thật [A] thà yêu [D] như thóc [A] lúa
Và lời điêu [B7] ngoa trót đong đầy môi [E7] mềm
Lời yêu ai chưa hề nói [A] ra

2. Giữa xứ [Am] người biết hát với ai
Hát với trăng [G] ư? Trăng lặng [Em] rồi
Hát với sương [Am] ư? [Am] Sương mới [Dm] rụng
Thôi thôi [Am] đành hát mãi một mình thôi

Mình một [A] mình hát mãi cho mình [D] nghe
Khúc hát ngày [A] xưa cha [D] đưa mẹ [A] về
Có con bướm [B7] lượn mừng cô dâu [E7] mới
Rơi phấn thu vàng trong cánh [A] tre

3. Giữa xứ [Am] người ta biết ru ai
Ru gió ngủ [G] ư? Gió tan [Em] rồi
Ru lá ngủ [Am] ư? [A] Lá thu thở [Dm] dài
Thôi thôi [Am] đành ru mình ngủ đi thôi

Mình một [A] mình ru mãi cho mình quên
Ru cho chân cứng ru cho đá [E7] mềm
Ru cho lời mỏi trên tay [D] nặng
Ru một mình [E7] ru mãi dỗ mình [A] quên


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll