Sunday 10 May 2020

Quê hương ơi thôi đành xa





1. Tôi ra [Am] đi giữa phố không đèn
Tôi ra [G] đi trốn mắt người [C] quen
Tôi [Am] ra đi rời xa kỷ [E7] niệm
Xa người [A7] thương xa cả bạn [Dm] bè
Tôi ra [G7] đi trong lòng u [C] uất
Nỗi đắng [G7] cay nặng trên bờ [C] vai
Ôi tương [E7] lai

2. Tôi ra [Am] đi với những ưu phiền
Tôi ra [G] đi với nỗi sầu [C] riêng.
Xa con [Am] thơ còn đang bập [E7] bẹ
Xa tình [A7] yêu đang thuở mặn [Dm] nồng
Tôi ra [G7] đi mang đầy nuối [C] tiếc
Nổi xót [E7] xa tôi để nơi [Am] nào.[Dm][A]

ĐK: Tôi ra [A] đi để được khóc được cười
Được giận hờn được ghét được [Bm] yêu
Tôi ra đi để được nói được [C#m] nghe
Được trong [E7] thấy tự do được reo vui

Tôi ra [A] đi để được thấy lại mình
Được tự tin bằng những lời [Bm] ca
tôi ra đi để được thấy bình [C#m] minh
Nở trong [E7] mắt trẻ thơ rộn tiếng [Am] cười.

3. Tôi ra [Am] đi giữa phố hoang tàn
Tôi ra [G] đi tiếng hát đầy [C] vơi
Tôi ra [Am] đi lòng mang tủi [E7] hận.
Thiên [A7] đường ơi xin trả lại [Dm] người
Quê hương [G7] ơi thôi đành xa [C] nhé
Nước mắt [E7] rơi rơi đỏ thiên [Am] đường [Dm][Am]


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll