Sunday 10 May 2020

Sợ phải kết thúc

Sáng tác: Nhật Phong |  Nhạc Trẻ | Điệu: Chưa chọn
 
Những cánh hoa [C#] hồng nay cũng tàn [Eb] phai
Người ấy sẽ đi thật [Cm] xa bỏ tôi ở [Fm] lại
Điếu thuốc anh [C#] tàn khi nghĩ về [Eb] em
Thật đớn đau lòng khi [Cm] thấy em khóc dường như quá vô [Fm] vọng.

Anh đã nhiều [C#] lần hỏi em rằng tại [Eb] sao
Câu trả lời chỉ [Cm] khiến tim anh thêm nghẹn [Fm] ngào
Nào ai muốn làm [C#] người thầm lặng phía [Eb] sau
Nhưng vì yêu [Cm] quá nên anh chọn những đớn [Fm] đau.

ĐK:
Sợ mình phải kết [C#] thúc rồi hai người hai lối [Eb] riêng
Tình mình còn đang ấm [Cm] êm sao vội buông tay ôm muộn [Fm] phiền
Đoạn đường anh đi sau [C#] đó chẳng có em kề [Eb] bên
Phải quên dần những thói [Ab] quen.

Và sợ rằng một người [C#] khác từ nay sẽ ôm lấy [Eb] em
Để rồi họ thay thế [Cm] anh mình anh nỗi hiu [Fm] quạnh
Chẳng biết phải làm [C#] gì khi em muốn buông [Eb] tay
Kết thúc chuyện tình [Cm] yêu mình bấy lâu [Fm] nay.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll