Sunday 10 May 2020

Những vòng tay xuôi





Đừng cho [Am] tôi vòng tay mê mệt
Đừng cho [Dm] tôi lời âu yếm đầu môi
Đừng cho [Am] tôi xin đừng cho tôi [F] nữa
Đã hết [E7] rồi tháng ngày đam [Am] mê.

Nhìn tôi [Am] đây vòng tay đã mỏi
Đời tôi [Dm] đây rời rã những lần yêu
Nhìn tôi [Am] đi hãy nhìn tôi đi [F] nhé
Cuối cuộc [E7] tình còn nhiều lắm thương [Am] đau.

Tay tôi [G9] xuôi, mắt tôi đã [Am] mỏi
Tìm tình [Dm] yêu một thoáng bay [E7] xa
Hồn lịm chết theo từng cơn nắng đổ
Cúi mặt buồn lệ nhỏ xót [Am] xa.

Đừng thương [Am] tôi, xin đừng thương tôi nữa
Đừng thương [Dm] tôi lời thương xót bờ môi
Đừng cho [Am] tôi xin đừng cho tôi [F] nữa
Những ngọt [E7] ngào làm khổ tôi [Am] thêm.

Đừng cho [Am] nhau, đừng cho nhau nữa
Còn cho [Dm] nhau là giết chết đời nhau
Đừng cho [Am] nhau thôi đừng cho nhau [F] nữa
Hãy coi [E7] đời là giấc chiêm [Am] bao.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll