Sunday 10 May 2020

Sắc hoa màu nhớ





1. Hoa phượng rơi đón mùa thu [C] tới [F]
Màu lưu luyến nhớ quá thu [C] ơi [G]
Ngàn phượng rơi bay vương tóc tôi
Xác [F] tươi màu pháo [Em] vui
Tiễn [G] em chiều năm [C] ấy. [G]

Xưa từ khu chiến về thăm [C] xóm [F]
Ngàn xác pháo lấp lánh sao [C] hôm [G]
Chiều hành quân nay qua lối xưa
Giữa [F] một chiều gió [Em] mưa
Xác hoa hồng mênh [C] mông.

ĐK: Đời tôi quân nhân chút tình riêng gởi núi [Em] sông
Yêu màu gợi niềm thủy [Am] chung [Dm]
Nhưng rồi vẫn [G] nhớ một trời vẫn nhớ đời đời
Phượng rơi rơi trong lòng [C] tôi [G]

2. Thu vừa sang sắc hồng tô [C] lối [F]
Tình thu thắm thiết quá thu [C] ơi [G]
Nhìn màu hoa vừa tan tác rơi
Nhớ [F] muôn vàn nhớ [[Em] ơi
Hát [G] trong màu hoa [C] nhớ. [G]

Tôi lại đi giữa trời sương [C] gió [F]
Màu hoa thắm vẫn sống trong [C] tôi [G]
Chiều thu sau vòng qua lối xưa
Để [F] nhìn trời gió [Em] mưa
Xác [G] hoa hồng mênh [C] mông.



No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll